







Phần mềm quản lý (Miễn Phí)
Hệ sinh thái UCM6300 là một nền tảng thông tin liên lạc và truyền thông hoàn chỉnh cho các giải pháp tại chỗ và từ xa. Hệ sinh thái UCM6300 kết hợp khả năng tùy chỉnh và quản lý tổng đài IP tại chỗ với quyền truy cập từ xa của giải pháp đám mây của Grandstream để cung cấp nền tảng truyển tải thông tin hợp nhất dễ quản lý cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô. Hệ sinh thái UCM6300 bao gồm tổng đài IP dòng UCM6300, WebRTC, ứng dụng Wave và dịch vụ đám mây UCM RemoteConnect.
Một giải pháp kết nối thông tin liên lạc hoàn hảo cho bất cứ công ty và tổ chức nào. Dòng UCM6300 cung cấp giải pháp truyền thông hợp nhất cao cấp được tích hợp trong hệ sinh thái UCM6300 các công cụ di động, bảo mật, video và cộng tác. Giúp các thành viên trong doanh nghiệp giao tiếp và kết nối với nhau dễ dàng hơn, và chăm sóc khách hàng tốt hơn.
Giờ đây bạn có thể làm việc từ bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào với tính năng làm việc từ xa của Grandstream, Khi bạn trang bị dòng tổng đài IP UCM63xx bạn có ngay được tính năng làm việc kết nối từ xa đến tổng đài tại văn phòng
– Kết nối qua PC, Smartphone… đến tổng đài tại văn phòng ngay lập tức với đầy đủ tính năng thoại, họp, trình chiếu, chat nhóm…
– Không bị lỡ bất kỳ 1 liên lạc nào với khách hàng của mình
– Kết nối mọi khách hàng ngay lập tức để trao đổi, trình chiếu chia sẻ tài liệu
Tổng đài Ảo Grandstream, cho phép bạn quản lý kết nối từ bất kỳ đâu qua internet mà vẫn đảm bảo các vấn đề bảo mật nội dung và hệ thống
Giờ đây bạn có thể làm việc từ bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào với tính năng làm việc từ xa của Grandstream, Khi bạn trang bị dòng tổng đài IP UCM63xx bạn có ngay được tính năng làm việc kết nối từ xa đến tổng đài tại văn phòng
– Kết nối qua PC, Smartphone… đến tổng đài tại văn phòng ngay lập tức với đầy đủ tính năng thoại, họp, trình chiếu, chat nhóm…
– Không bị lỡ bất kỳ 1 liên lạc nào với khách hàng của mình
– Kết nối mọi khách hàng ngay lập tức để trao đổi, trình chiếu chia sẻ tài liệu
Tổng đài IP Grandstream phù hợp với việc xây dựng những hệ thống tổng dài chăm sóc khách hàng, phân phối cuộc gọi tự động, và logout khỏi nhóm nhận cuộc gọi khi hết giờ.
Kết nối các phần mềm CRM, phần mềm quản lý khách sạn PMS trên thế giới
Hỗ trợ API kết nối với các các phần mềm bên thứ 3 khác
Thiết lập ghi âm tự động và có thể nghe lại nội dung ghi âm bất cứ lúc nào thông qua giao diện web
Tạo lời chào đa cấp, hướng dẫn khách hàng kết nối với phòng ban mà họ mong muốn.
khách hàng sẽ ở trong hàng đợi (queue) trước khi được kết nối đến agent (nhân viên trực tổng đài)
Dễ dàng tích hợp các hệ thống CRM, PMS giúp cho công việ của quý khách được dễ dàng hơn
Hỗ trợ Web call – Gọi trực tiếp trên nền tảng web (Web RTC).
Tổng đài UCM có thể kết nối và quản hệ hệ thống camera và thiết bị an ninh Grandstream
Hệ thống cung cấp API có thể giúp cho phần mềm bên thứ 3 kết nối vào phù hợp với nhu cầu kinh doanh
Hệ thống phần mềm thông minh có thể giúp cài đặt máy lẻ tự động nhanh chóng.