Phần mềm quản lý (Miễn Phí)
DỰ ÁN KHÁCH SẠN & RESORT ÁP DỤNG GIẢI PHÁP GRANDSTREAM
DỰ ÁN THIỀN TRÚC LÂM TRẦN LÊ GIA TRANG ĐÀ LẠT
- Yêu Cầu: Được thiết kế theo phong cách Trúc Lâm Viên, Trần Lê Gia Trang là tổ hợp rộng lớn 40ha, gồm các hạ tầng như đường đi bộ ngoài trời, cả khu vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng trong nhà.
- Giải pháp mạng WiFi: Cung cấp các thiết bị mạnh mẽ cho hạ tầng mạng: 15 thiết bị Switch layer 2+ PoE GWN780xP, 53 thiết bị phát WiFi 6 GWN7660LR & GWN7664LR.
- Lợi ích đạt được: Phủ Wifi cho toàn bộ khuôn viên khu du lịch 40ha và khả năng cung cấp cho tới 750 kết nối ổn định đồng thời.
DỰ ÁN SEA STARS HOTEL HẠ LONG
- Hiện trạng: Khách sạn Sea Stars Hạ Long được xây dựng với quy mô 29 tầng nổi và 2 tầng hầm, chiều cao công trình lên tới 132m. Dự án có trên 360 phòng nghỉ dưỡng diện tích từ 40m2 – 120m2 / phòng.
- Giải pháp: 432 chiếc điện thoại phòng khách sạn GHP620 màu trắng sang trọng, 432 chiếc điện thoại phòng tắm màu trắng GHP621, 01 chiếc điện thoại cầm tay thay thế bộ đàm WP810, 01 chiếc điện thoại lễ tân GXP2610.
- Lợi ích đạt được: Đem lại thiết kế cực kỳ cao cấp với tính năng gán phím dịch vụ nhanh, cho khách hàng một trải nghiệm nghỉ dưỡng tiện nghi và xứng tầm sang trọng.
SIÊU DỰ ÁN THE ARENA CAM RANH
- Hiện trạng: Với thiết kế độc nhất gồm 4 cụm tòa nhà thương mại, The Arena Cam Ranh có số lượng condotel khổng lồ lên tới 4000 phòng.
- Giải pháp: Cung cấp 8 thiết bị tổng đài UCM6308.
Lắp đặt 4000 điện thoại IP GRP2601P hỗ trợ nguồn PoE. - Lợi ích đạt được: Số lượng máy nhánh được hỗ trợ lớn, dễ dàng nâng cấp trong tương lai mà không mất thêm chi phí cho tổng đài.
DỰ ÁN APEC MANDALA WYNDHAM MŨI NÉ
- Hiện trạng: Tuyệt tác nghỉ dưỡng 5* bên vịnh thiên đường Mũi Né với 4 tòa nhà lớn và tổng cộng 2912 căn hộ condotel.
- Giải pháp: Cấu hình 2000 chiếc điện thoại phòng khách sạn GHP621W và 2 tổng đài cao cấp UCM6308.
- Lợi ích đạt được: Chi phí liên lạc nội bộ, chăm sóc khách hàng hoàn toàn miễn phí. Mọi vấn đề của khách hàng được nhân viên tiếp nhận, xử lý nhanh chóng nhờ liên lạc dễ dàng qua tổng đài.
DỰ ÁN SIX SENSES NINH VÂN BAY RESORT
- Hiện trạng: Hệ thống tổng đài cũ mà Six Senses sử dụng là Siemens Hipath 3800 không còn khả năng đáp ứng nhu cầu chăm sóc khách hàng.
- Giải pháp: Chuyển đổi bằng hệ thống Grandstream bao gồm 2 tổng đài UCM6510 và HA100 chạy backup tự động, điện thoại GXP1610 và GXP2140
- Lợi ích đạt được: Hệ thống chăm sóc khách hàng mới có thể tiếp nhận hơn 200 cuộc gọi cùng lúc, Tổng đài HA100 có thể chạy tự động trong trường hợp tổng đài chính gặp sự cố.
- Hiện trạng: Với thiết kế hiện đại nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai. Khách sạn có gần 460 phòng và 140 căn hộ hiện đại đều có tầm nhìn hướng ra thành phố và biển.
- Giải pháp: Lắp đặt hệ thống tổng đài UCM6510 với hơn 300 điện thoại IP GHP620W và kết nối PMS.
- Lợi ích đạt được: Chi phí liên lạc nội bộ, chăm sóc khách hàng hoàn toàn miễn phí. Mọi vấn đề của khách hàng được nhân viên tiếp nhận, xử lý nhanh chóng nhờ liên lạc dễ dàng qua tổng đài.
- Yêu cầu: Hệ thống tổng đài khách sạn 250 số và hội nghị truyền hình. Hệ thống tổng đài cũ Avaya có chi phí nâng cấp quá cao.
- Giải pháp: Lắp đặt hệ thống tổng đài UCM6510 với hơn 300 điện thoại IP GHP620W và kết nối PMS.
- Lợi ích đạt được: Tinh giảm chi phí nâng cấp, Quá trình vận hành và quản lý liên lạc giữa khách hàng và nhân viên vô cùng nhanh chóng, dễ dàng.
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KHÁCH SẠN NĂNG ĐỘNG VIỆT
- Yêu cầu: Hệ thống tổng đài và wifi access point.
- Giải pháp: Lắp mới Hệ thống tổng đài UCM6208 với hơn 150 máy và 60 thiết bị access point GWN7615.
- Lợi ích đạt được: Toàn bộ chức năng tổng đài cho bộ phận chăm sóc khách hàng. Nhân viên được sử dụng tính năng WiFi roaming với tốc độ cực nhanh và ổn định.
- Yêu cầu: Khách sạn REGALIA Nha Trang đạt tiêu chuẩn 5 sao, với 900 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, theo phong cách Tân Cổ Điển.
- Giải pháp: Hệ thống tổng đài UCM6510 với hơn 700 máy điện thoại khách sạn GHP621W
- Lợi ích đạt được: Tinh giảm chi phí nâng cấp, quá trình vận hành và quản lý liên lạc giữa khách hàng và nhân viên vô cùng nhanh chóng, dễ dàng.
DỰ ÁN KHÁCH SẠN LA VELA HUE
- Hiện trạng: Khách sạn La Vela Huế gồm 17 tầng và đầy đủ các khu vực tiện ích: hồ bơi vô cực trên tầng 17, nhà hàng, bãi đậu xe, trung tâm thể dục, quầy bar, phòng họp hội nghị,…
- Giải pháp: Hệ thống 2 tổng đài IP UCM6304, 600 điện thoại khách sạn GHP621 và GHP611, 5 điện thoại lễ tân GRP2636. Hệ thống mạng WiFi bao gồm 300 thiết bị access point GWN7602.
- Lợi ích đạt được: Một hệ thống hợp nhất, dễ dàng vận hành và quản lý bằng Cloud controller. Trải nghiệm liên lạc và chăm sóc khách hàng đạt tốc độ tối đa.
- Hiện trạng: Là tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp có 256 phòng khách sạn cùng các khu vực chức năng như nhà hàng, bể bơi, phòng gym, spa,..
- Giải pháp: Lắp mới bộ tổng đài UCM6510 với hơn 200 máy nhánh.
Hệ thống Wifi cho toàn bộ khách sạn với 81 thiết bị access point GWN7600. - Lợi ích đạt được: Bộ phận chăm sóc khách sạn có thể tiếp nhận 200 cuộc gọi cùng lúc và lượng thiết bị WiFi sử dụng đồng thời cực lớn.
DỰ ÁN Emeralda Resort Ninh Binh
- 30 Switch GWN7803P, 18 chiếc GWN7803 và 2 chiếc GWN7831 các switch hiệu suất cao cung cấp giải pháp mạng hoàn hảo cho số lượng lớn ngời dùng trong Resort
- Triển khai hệ thống điện thoại dành cho khách sạn, resort với các điện thoại 120 điện thoại GHP620 và 120 điện thoại GHP610
- 3 điện thoại GRP2615 là một điện thoại IP sử dụng với nhiều tính năng mở rộng
- 20 chiếc WP820 là một điện thoại IP không dây dành cho nhân viên
DỰ ÁN CÁC CHUỖI CỬA HÀNG ÁP DỤNG GIẢI PHÁP GRANDSTREAM
HỆ THỐNG CHUỖI THE COFFEE HOUSE
- Hiện trạng: Với hơn 300 chi nhánh trên toàn quốc, The Coffee House sử dụng hệ thống WiFi Open Mesh cũ, không được support kỹ thuật.
- Giải pháp: Thay mới toàn bộ Access Point GWN7630 hỗ trợ 450 thiết bị sử dụng đồng thời với phạm vị trong nhà 175 mét.
- Lợi ích đạt được: Kết nối WiFi tốc độ cao và ổn định. Tính năng Wifi Marketing tăng hiệu quả quảng bá sản phẩm cho The Coffee House và các bên đối tác.
CÂY XĂNG PETROLIMEX TRÊN TOÀN QUỐC
- Hiện trạng: Ban đầu dự án cân nhắc thiết bị WiFi Cisco, tuy nhiên giá thành cao, khả năng quản lý tập chung và wifi marketing không khả dụng.
- Giải pháp: Hệ thống Wifi outdoor GWN7630LR với hơn 1500 thiết bị trên toàn quốc.
- Lợi ích đạt được: Hệ thống cho phép quản lý tập chung toàn bộ thiết bị Wifi access point trên toàn quốc và có hỗ trợ tính năng quảng cáo wifi marketing.
DỰ ÁN CÁC CÔNG TY & TẬP ĐOÀN ÁP DỤNG GIẢI PHÁP GRANDSTREAM
TẬP ĐOÀN VIN GROUP
- Hiện trạng: Hệ thống tổng dài Analog cũ của công ty sử dụng là Panasonic KX-TDA600 và KX-TDE600, chưa phù hợp với số lượng nhân sự dự kiến tăng gấp 3 trong tương lai.
- Giải pháp: Dự án áp dụng hệ thống tổng đài Analog cũ bằng tổng đài IP UCM6510. Cung cấp hơn 30.000 điện thoại IP GRP2602.
- Lợi ích đạt được: Lượng người dùng đạt mức 2000 trên 1 tổng đài. Tổng đài của từng cơ quan có thể kết nối đồng bộ với nhau trên Cloud. Giảm chi phí nâng cấp hệ thống trong tương lai.
CÁC CHI NHÁNH NGÂN HÀNG HDBANK
- Hiện trạng: HDBank sử dụng hệ thống tổng đài Analog của Panasonic, hiện hãng đã dừng hỗ trợ toàn bộ dòng sản phẩm tổng đàu này.
- Giải pháp: Thay thế hệ thống tổng đài Analog cũ bằng tổng đài IP UCM6510. Cung cấp điện thoại GXP1625 và GRP2602 cho toàn bộ các chi nhánh.
- Lợi ích đạt được: Tổng đài IP tiếp nhận tới 200 cuộc gọi đồng thời. 2 mẫu điện thoại GXP1625 và GRP2602 có tính năng ghi âm tự động rất hữu hiệu trong nghiệp vụ giải quyết khiếu nại từ khách hàng.
CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN SSI
- Hiện trạng: SSI đã áp dụng hệ thống Analog Siemens Hipath 3550. Tuy nhiên, hệ thống này giờ đây đã không còn được hỗ trợ và sẽ dần trở lên lỗi thời.
- Giải pháp: Thay thế bằng tổng đài IP UCM6208, UCM6202. Cung cấp gần 1000 máy điện thoại IP cho toàn hệ thống các chi nhánh.
- Lợi ích đạt được: Dòng điện thoại IP GXP giúp bộ phận sale xử lý một số lượng lớn các cuộc gọi, truy cập nhanh những số điện thoại khách hàng thân thiết thường xuyên liên lạc.
CÁC VĂN PHÒNG GIAO DỊCH VPBANK
- Hiện trạng: Sau gần 27 năm hoạt động, VPBank đã phát triển mạng lưới lên 227 điểm giao dịch với đội ngũ gần 27.000 cán bộ nhân viên.
- Giải pháp: VPBank đã áp dụng hệ thống tổng đài của Grandstream từ năm 2013 cho đến nay, cho toàn bộ các chi nhánh trên toàn quốc.
- Lợi ích đạt được: Đạt rất nhiều hiệu quả trong quản lý và tương tác khách hàng. Tính năng được VPBank áp dụng thành công nhất là kết nối CRM để quản lý cơ sở dữ liệu.
CÁC PHÒNG GIAO DỊCH TECHCOMBANK
- Hiện trạng: Hệ thống tổng đài cũ Techcombank sử dụng là hệ Panasonic KX-TES824, KX-NS300, KX-TD500, KX-TDA100/200. Là hệ thống Analog không còn được hỗ trợ cập nhật.
- Giải pháp: Thay toàn bộ hệ thống cũ sang hệ thống mới Grandstream bao gồm tổng đài IP UCM6300A, UCM6308, điện thoại IP GRP2601P.
- Bổ sung thêm vào hệ thống mạng với 120 Switch GWN7801P, Và 40 Switch GWN7803P
- Lợi ích đạt được: Nhờ các tính năng của tổng đài IP, quản trị Techcombank có thể đánh giá chính xác thông tin, hiệu suất làm việc của dịch vụ chăm sóc khách hàng, nhân sự và hệ thống.
EVN Hà Nội
Hệ thống 53 switch Grandstream GWN7803P Xây dựng hệ thống âm thanh cảnh báo thông minh tự động và từ xa cho các TBA KNT (Trạm biến áp không người trực) EVN Hà Nội
Switch 24 cổng Gigabit Ethernet và 4 cổng Gigabit SFP GWN7803P
Kiểm soát công suất thông minh để hỗ trợ phân bổ nguồn PoE/PoE + động trên mỗi cổng cho các kiểu PoE