Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

Làm thế nào để lập hệ thống điện thoại IP đầu tiên của bạn

Đăng bởi Grandstream Vietnam ngày bình luận

Làm thế nào để lập hệ thống điện thoại IP đầu tiên của bạn

Bạn đã thực hiện nghiên cứu của mình và bạn sẽ cài đặt một giải pháp điện thoại IP. Cho dù bạn đang làm điều đó cho doanh nghiệp của riêng bạn hoặc muốn tham gia vào set up hệ thống kinh doanh, điều quan trọng là phải đi vào triển khai bất kỳ công nghệ nào với một kế hoạch và cấu trúc hoàn chỉnh. Các biến chứng trong quá trình triển khai hầu như luôn luôn đến từ việc thiếu tầm nhìn và chi tiết trong giai đoạn lập kế hoạch. Cho dù đó là triển khai đầu tiên của bạn hay một phần nghìn, hãy làm theo các bước thiết lập này sẽ giúp đảm bảo bạn xây dựng triển khai hoàn hảo ngay lần thử đầu tiên.

grandstream

Bước 1: Xác định nhu cầu của doanh nghiệp dựa trên quy mô và nhu cầu

Bắt đầu bằng cách học cách doanh nghiệp giao tiếp và làm việc. Ví dụ, họ giao tiếp với ai, họ thường xuyên giao tiếp và làm thế nào để họ làm việc cùng nhau? Điều này sẽ giúp bạn xác định kích thước của việc triển khai và các nhu cầu liên lạc cụ thể và chọn tổng đài IP, dịch vụ đám mây hoặc giải pháp lưu trữ lý tưởng. Các chi tiết như yêu cầu về khối lượng cuộc gọi, âm thanh và hội nghị video dự kiến, chuyển cuộc gọi thường xuyên và các chức năng của trung tâm cuộc gọi sẽ giúp bạn quyết định về Tổng đài IP tại chỗ hoặc được lưu trữ phù hợp cho công việc. Điều này cũng sẽ hỗ trợ quyết định các điểm cuối lý tưởng mà doanh nghiệp sẽ cần, mà chúng tôi sẽ mở rộng ở bước 2.

Tiếp theo, tìm hiểu về cơ sở của họ, mức độ lớn của nó, nơi nhân viên làm việc từ bên trong cơ sở, và nhu cầu bảo mật tiềm năng. Ví dụ, nếu tính di động là một yếu tố quan trọng, các điểm truy cập Wi-Fi sẽ là cần thiết để tạo điều kiện cho loại không gian làm việc này. Bảo mật là một chủ đề quan trọng khác sẽ đến từ điều này. Đối với một tòa nhà cần hạn chế quyền truy cập vào một số khu vực nhất định, hệ thống truy cập cơ sở là một thiết bị lý tưởng cho việc triển khai. Một ví dụ khác, doanh nghiệp có thể cần khả năng thực hiện cả thông báo trên toàn cơ sở và khu vực cụ thể, mà gọi cho IP liên lạc hoặc loa.

Bước 2: Xây dựng yêu cầu người dùng

Một khi bạn đã nhận được đủ thông tin về cách doanh nghiệp giao tiếp và tìm hiểu về cơ sở của họ, hãy xây dựng dựa trên điều đó bằng cách phát triển các yêu cầu của người dùng. Đầu tiên, tách người dùng thành các danh mục riêng biệt và bắt đầu cấu trúc các yêu cầu giao tiếp của từng danh mục. Ví dụ, một nhà kho phân phối có thể có các loại nhân viên bán hàng, tiếp nhận và kho. Các yêu cầu cho mỗi nhóm người dùng có thể trông giống như sau:

Bán hàng — Máy tính để bàn, điện thoại ip, khối lượng cuộc gọi vừa phải (2-3 cuộc gọi cùng một lúc), chức năng BLF và quay số nhanh, truyền tải, hội nghị âm thanh, giữ, tương thích tai nghe, sách điện thoại lớn, âm thanh HD, yêu cầu hội nghị truyền hình riêng biệt

Tiếp nhận — Điểm cuối máy tính để bàn, âm lượng cuộc gọi cao (lên đến 8 cuộc gọi cùng một lúc), mô-đun mở rộng, chức năng BLF và quay số nhanh, truyền (tham dự), giữ, tương thích tai nghe, danh bạ điện thoại lớn, âm thanh HD, khả năng tương thích ứng dụng CTI, có thể kết nối với các điểm truy cập cơ sở

Nhân viên kho — Điểm cuối di động, DECT hoặc Wi-Fi, push-to-talk, kẹp đai, âm lượng cuộc gọi thấp (1 cuộc gọi tại một thời điểm), tính năng xử lý cuộc gọi cơ bản, âm thanh HD

Bước 3: Chọn thiết bị đáp ứng yêu cầu kinh doanh, cơ sở và người dùng

Bước cuối cùng của chúng tôi là biên dịch các nhu cầu kinh doanh, ghi chú cơ sở và yêu cầu người dùng và xây dựng giải pháp điểm cuối và phần cứng. Nói chung, chúng tôi thấy tốt nhất là nên bắt đầu với việc chọn thiết bị xây dựng cơ sở và nhu cầu giao tiếp kinh doanh trước khi chọn điểm cuối của người dùng. Những nhu cầu cơ sở và kinh doanh này sẽ giúp bạn tạo ra một cấu trúc ban đầu để các thiết bị người dùng không chỉ đáp ứng yêu cầu của người dùng mà còn khai thác nhu cầu cộng tác, bảo mật và di động lớn hơn của doanh nghiệp. Cuối cùng, hãy xem xét cẩn thận từng thể loại người dùng và chọn hai thiết bị tiềm năng mỗi thiết bị sẽ đáp ứng hoặc vượt quá tất cả các yêu cầu.

Thu thập và làm việc thông qua tất cả các chi tiết này có thể mất thêm kiên nhẫn, nhưng nó sẽ giảm đáng kể thời gian cần thiết để thực hiện hoàn toàn giải pháp đồng thời tăng sự hài lòng và tuổi thọ của giải pháp. Bằng cách làm theo các bước sau, bạn sẽ được trên con đường triển khai thành công.


Cũ hơn Mới hơn