Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

Chúng tôi có thể cải thiện những gì trong chăm sóc sức khỏe với Truyền thông Hợp nhất?

Đăng bởi Đặng Chuyên ngày bình luận

Năm 2020 đã đến, và đôi khi nó trông giống như các nền tảng giao tiếp và cộng tác được sử dụng trong chăm sóc sức khỏe không theo kịp thời đại. Theo một nghiên cứu, gần 80% bệnh viện vẫn sử dụng máy nhắn tin và một cuộc khảo sát cho thấy gần 52% các bác sĩ nói rằng các thiết bị này là một trong những nguồn gây thất vọng quan trọng nhất của họ. Máy nhắn tin đã tồn tại từ những năm 1950, và bởi vì chúng hoạt động trên một tần số cao hơn nhiều so với điện thoại di động, chúng cho phép các bác sĩ có thể tiếp cận được bất kể bức tường bằng tia X và độ phủ sóng điện thoại di động kém, nên có vẻ như máy nhắn tin vẫn còn ít nhất trong vài năm nữa, nhưng... làm sao chúng ta có thể có được sức khỏe các chuyên gia truyền thông tốt hơn?

Kham chua benh voi tong dai grandstream


Làm thế nào để cải thiện tình trạng này?
Có rất nhiều quy trình truyền thông khác không liên quan đến máy nhắn tin có thể cải thiện, nhưng rất nhiều bệnh viện và phòng khám chỉ thiếu cơ hội để cung cấp dịch vụ tốt hơn cho bệnh nhân của họ. Ví dụ, thời gian xả có thể giảm đáng kể nếu nhân viên có cơ hội giao tiếp hiệu quả hơn với các công cụ phù hợp. Thay đổi đơn giản này sẽ dẫn đến nhiều giường mở hơn cho bệnh nhân mới và hơn 3 tỷ USD doanh thu bổ sung cho bệnh viện. Chỉ cần một sự thay đổi đơn giản trong cách các bác sĩ và bệnh nhân giao tiếp với trạm y tá hoặc hợp lý hóa quá trình thanh toán bằng cách tránh tương tác với rất nhiều người khác nhau, sẽ giúp đạt được mục tiêu này. Các giải pháp như Điện thoại IP VoIP không dây của Grandstream có thể giúp điều này khi nó xảy ra. Các tính năng như Push-to-Talk, hàng đợi cuộc gọi và giao diện cuộc gọi được chia sẻ là lý tưởng cho các tình huống này.

Làm cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe hiệu quả hơn?


Các bác sĩ nói rằng họ chỉ dành khoảng 45% thời gian của họ để giao tiếp với bệnh nhân, phần lớn, bởi vì họ phải đối phó với các công nghệ truyền thông không hiệu quả. Họ có thể cắt giảm thời gian này thông qua việc sử dụng các nền tảng truyền thông hợp nhất (UC) cho phép họ tương tác với nhóm của họ trong khoảng thời gian ngắn nhất, bao gồm tất cả các tính năng họ cần để có hiệu quả, chẳng hạn như giọng nói, video, IM, di động và nhiều hơn nữa. Ví dụ, dòng sản phẩm tổng đài IP UCM của Grandstream cho phép các bác sĩ tổ chức hội nghị với bạn bè hoặc bệnh nhân của họ chỉ với một vài cú nhấp chuột, bất kể những người tham gia khác đang sử dụng điện thoại IP để bàn, một thiết bị hội nghị truyền hình hoặc đơn giản là điện thoại thông minh của họ. Ngoài ra, các tính năng tập trung vào năng suất như hiện diện SIP và các phím BLF/Speed Dial giúp hợp lý hóa quy trình giao tiếp của nhân viên.

Hoi nghi truyen hinh grandstream

Y học từ xa


Một cơ hội truyền thông thống thống nhất bị bỏ lỡ khác cho các chuyên gia y tế là y học từ xa. Mặc dù chúng ta có thể ngay lập tức suy nghĩ về phẫu thuật từ xa với robot công nghệ cao, telehealth cũng đơn giản như bệnh nhân tham dự một cuộc họp qua video trên máy tính của họ. Đánh giá nhanh và chẩn đoán các vấn đề thường gặp như cảm lạnh, phát ban hoặc nhiễm trùng tai có thể đạt được bằng cách tải lên ảnh bệnh nhân, sử dụng IM và video hội thoại. Nền tảng UC và điểm cuối hỗ trợ khả năng video cho phép chăm sóc từ xa cho bệnh nhân. Công nghệ này sẽ tiết kiệm thời gian cho cả chuyên gia y tế và bệnh nhân, và cũng sẽ đơn giản hóa việc bổ nhiệm theo dõi cho các thủ tục kiểm tra đơn giản. Điện thoại IP cho máy tính để bàn thông minh cho phép các bác sĩ và y tá thực hiện các thủ tục này hoàn toàn từ bàn làm việc của họ.


Tóm lại, ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe cần phải tiến một bước khi nói đến truyền thông. Hiện nay có các lựa chọn an toàn, đáng tin cậy và tiết kiệm chi phí cho phép các cơ sở y tế hợp lý hóa các quy trình cung cấp dịch vụ tốt hơn cho bệnh nhân của họ và làm cho các chuyên gia y tế hiệu quả hơn.