Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

Làm thế nào để xây dựng một giải pháp tổng đài cho khách sạn?

Đăng bởi Đặng Chuyên ngày bình luận

Tong dai khach san


Nếu bạn đang tìm kiếm để xây dựng một giải pháp tổng đài cho khách sạn hay thiết lập điện thoại nội bộ khách sạn, quản lý và bảo mật cho bất kỳ khách sạn, resort, home stay, nhà nghỉ hoặc chuỗi nhà hàng và các cửu hàng ăn uống, Grandstream có thể cung cấp mọi thiết bị đầu cuối và hệ thống quản lý mà bạn đang mong muốn. Ngoài ra, hàng loạt các sản phẩm của chúng tôi có thể làm việc cùng nhau để đảm bảo cho mọi khách sạn hoạt động với hiệu quả tối đa. Để kiểm tra các giải pháp khách sạn của chúng tôi, trước tiên hãy nhấn mạnh mọi thứ chúng tôi cung cấp, và sau đó chúng tôi sẽ cho bạn thấy một số ví dụ thực sự về các khách sạn đã triển khai các giải pháp Grandstream và kết quả mà họ đạt được bằng cách sử dụng thiết bị của chúng tôi.

Giai phap tong dai khach san

Quản lý hệ thống an ninh và truyền thông — Dòng sản phẩm UCM của Grandstram là sự lựa chọn lý tưởng cho bất kỳ giải pháp khách sạn nào. Nó cung cấp một nền tảng UC mạnh mẽ với hàng ngàn tính năng thoại, video, dữ liệu và tính di động và không mất phí cấp phép để kết hợp tất cả các điểm cuối lại với nhau, tích hợp hệ thống quản lý và tạo ra các mạng lưới khách sạn tích hợp thực sự.

Giao tiếp bằng giọng nói — Với hơn 30 điện thoại IP và video trong danh mục trang bị, chúng tôi có mô hình lý tưởng và giá cả cho mọi nhu cầu của khách sạn - từ điện thoại video tiên tiến cho giám đốc và đội ngũ an ninh đến điện thoại cơ bản cho phòng khách sạn. Điện thoại của chúng tôi thậm chí còn cho phép nhân viên dễ dàng kiểm soát truy cập cửa, Intercom/PA, camera an ninh và nhiều hơn nữa.

Tích hợp hệ thống quản lý tài sản — Nhiều khách sạn sử dụng nền tảng phần mềm quản lý thích hợp (PMS) để quản lý và kiểm soát hầu hết các hoạt động của khách sạn, bao gồm dọn dẹp phòng, thanh toán, nhận/trả phòng, dịch vụ phòng, tình trạng quầy bar mini và nhiều hơn nữa. Các khách sạn có thể tích hợp dòng UCM của chúng tôi với PMS của họ để cho phép 2 nền tảng chia sẻ thông tin trong khi cho phép các hoạt động được thực hiện thông qua các điểm cuối để đưa trở lại PMS. Xem Hướng dẫn API Hệ thống Quản lý Tài sản của chúng tôi để biết thêm, và bạn cũng có thể xem một số hướng dẫn bổ sung cho thấy tích hợp với các nền tảng PMS cụ thể trên trang tài nguyên loạt UCM.

Truy cập cửa & Bảo mật vật lý — Triển khai một thiết bị GDS series tại tất cả các lối vào riêng và khu vực hạn chế và sau đó cho phép truy cập thông qua việc sử dụng thẻ RFID/fobs, mã PIN hoặc truy cập theo yêu cầu thủ công. Điện thoại Grandstream sẵn sàng mở cửa kết nối với dòng GDS, cho phép kiểm soát toàn bộ việc tiếp cận cơ sở cho nhân viên trong toàn bộ khách sạn. Chúng tôi cũng cung cấp một loạt các camera giám sát SIP có thể được gọi là/gọi cho video/thoại IP khác bất cứ lúc nào hoặc khi báo động được nghe.

Intercom & PA — Dòng GSC của chúng tôi cung cấp loa liên lạc 2 chiều và loa PA 1 chiều. Các thiết bị SIP này cho phép khách sạn xây dựng mạng Intercom/PA hỗ trợ phân trang đa dạng và khả năng xác định loa cụ thể thông qua các phần mở rộng SIP. Các thiết bị này có thể được truy cập đơn giản bằng cách gọi tiện ích mở rộng của chúng từ bất kỳ điểm cuối nào trên mạng.

Nhân viên Mobility - Dòng WP của chúng tôi của điện thoại IP không dây Wi-Fi và dòng DP của DECT không dây giải pháp cung cấp một loạt các tùy chọn để có thể tiếp cận nhân viên bất cứ nơi nào trên trang web. Ứng dụng Grandstream Wave Softphone miễn phí của chúng tôi cũng là một lựa chọn tuyệt vời để tiếp cận nhân viên trên điện thoại thông minh và thiết bị.

Mạng Wi-Fi — Du khách giờ đây mong đợi truy cập Wi-Fi nhanh chóng và an toàn tại bất kỳ khách sạn nào, và loạt các AP Wi-Fi GWN của chúng tôi cùng với Gwn.Nền tảng quản lý đám mây là giải pháp lý tưởng. Danh mục GWN AP của chúng tôi bao gồm một loạt các tùy chọn trong nhà và tầm xa, và nếu khách sạn sẽ sử dụng mạng Wi-Fi của họ cho thoại hoặc video, loạt GWN có thể ưu tiên các kết nối này thông qua QoS. Họ cũng cung cấp một loạt các tùy chọn cổng thông tin bị giam giữ và xác thực để đảm bảo chỉ những người dùng được phép có thể truy cập mạng lưới khách sạn.

Tính khả dụng cao và tích hợp các loại mạng khác - HA100 của chúng tôi cung cấp cho khách sạn hòa bình bằng cách liên kết 2 UCM6510s với nhau, để nếu một máy bay rơi xuống vì bất kỳ lý do nào, UCM6510 thứ cấp sẽ tự động tiếp quản. Ngoài ra, chúng tôi hỗ trợ tích hợp các mạng tương tự và thân thông qua IP PBXs và cổng ATAs của chúng tôi, UCM6510 của chúng tôi hỗ trợ mạng E1/T1/J1, và chúng tôi cung cấp một loạt các cổng VoIP analog và kỹ thuật số để tích hợp các loại mạng khác.

Bây giờ, chúng ta hãy xem xét 3 khách sạn đã triển khai các giải pháp Grandstream và kiểm tra các kết quả mà họ đạt được bằng cách làm như vậy.

Khách sạn Accor - Paris, Pháp: UC và PMS Solution

Accor Hotels là tập đoàn khách sạn lớn nhất bên ngoài Hoa Kỳ với hơn 4.500 khách sạn tại hơn 100 quốc gia. Vào năm 2018, họ bắt đầu một dự án nâng cấp hệ thống truyền thông di sản đang được sử dụng ở hầu hết các khách sạn của họ, bắt đầu với vị trí hàng đầu của Paris. Họ đã triển khai giải pháp Grandstream cung cấp sự dư thừa hoàn toàn, trải nghiệm giao tiếp khách được sắp xếp hợp lý, cải thiện giao tiếp và di động của nhân viên, một trung tâm thương mại hiện đại và bổ sung một hệ thống quản lý bất động sản hiện đại. Kiểm tra toàn bộ nghiên cứu tình huống.

Khách sạn Thụy Sĩ Spirit — Riyadh, Ả Rập Xê Út: UC and PMS Solution

Swiss Spirit là khách sạn 4 sao với 17 tầng, trung tâm dịch vụ doanh nhân và nhà hàng nằm trong khu thương mại của thành phố thủ đô Riyadh của Ả Rập Saudi. Họ đã triển khai một giải pháp Grandstream cung cấp khả năng mở rộng, một quy trình đặt phòng mạnh mẽ, xử lý/định tuyến cuộc gọi hiệu quả, truyền thông khách dễ dàng và có thể được tích hợp với hệ thống quản lý bất động sản mà họ muốn áp dụng. Nhấp vào đây để xem nghiên cứu tình huống đầy đủ.

Khách sạn Estancia Real — Jalisco, Mexico: Giải pháp Wi-Fi

Resort 5 sao này với 9 tầng, 2 quầy bar, nhà hàng, câu lạc bộ đêm và trung tâm dịch vụ doanh nhân cần thiết để cung cấp cho khách một mạng Wi-Fi xứng đáng với một khu nghỉ mát 5 sao để xoa dịu khách cá nhân và doanh nhân cao cấp. Họ triển khai loạt các AP Wi-Fi GWN của Grandstream để cung cấp tốc độ nhanh, hỗ trợ hàng trăm người dùng ở bất kỳ khu vực nào, dễ dàng chuyển vùng, đã được cài đặt nhanh chóng, hỗ trợ mở rộng trong tương lai và cung cấp quản lý hệ thống tập trung. Đọc nghiên cứu tình huống đầy đủ ở đây.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm để xây dựng một giải pháp tổng đài và quản lý cho ngành khách sạn, Grandstream có mọi thứ bạn cần. Hãy lưu tâm đến các nội dung liên quan đến khách hàng hơn từ chúng tôi trong vài tuần tới.



Cũ hơn Mới hơn